FANDOM

Miêu tả Sửa đổi

Nghiên cứu của Balthasar Gelt về công thức hóa mới của hắc phấn thậm chí còn làm ông trở nên nổi tiếng hơn với người ở Imperial Engineers School (Hoàng gia Kĩ sư Học viện), một tổ chức luôn trục xuất ma thuật khỏi trường vì cho rằng chúng là những thứ mê tín. Tuy vậy, trong quá trình nghiên cứu, một vụ nổ bất ngờ gần như đã đặt dấu chấm hết cho công cuộc tìm kiếm tri thức mới của Balthasar mãi mãi. Nhưng bằng cách nào đó mà ông vẫn còn có thể sống sót, nhưng từ ngày đó về sau người ta chỉ thấy ông khoác lên người bộ kim chúc trường bào long lanh và đeo một cái hoàng kim diện cụ. Một vài người đồn rằng đằng sau chiếc mặt nạ đó của mình làn da ông đã trở nên thuần kim, trong khi một số khác bảo với nhau là ông bị biến dạng khủng khiếp, thế nhưng sự thật của việc này không ai ngoài một mình Balthasar là người biết rõ. Nhưng có một việc lại có thể chắc chắn chính là: biến cố đấy chỉ càng thúc đẩy ý chí của ông tiến tới thành công, và quyết tâm này đã làm uy lực của ông gia tăng đến một đỉnh cao mới. Sau khi đả bại Thyrus Gormann thuộc the Bright Order (Quang minh Giáo hội) trong một trận quyết đấu ma pháp theo nghi thức, Balthasar đã trở thành Supreme Patriarch (Tổng Trưởng lão) của the Colleges of Magic (Học viện Ma Thuật), thay thế sự nổi tiếng một thời của Fire (Hỏa) bằng Metal (Kim chúc).

Kỹ năng Sửa đổi

The Wheel of Magic: Sự yêu thích từ nhỏ về nghiên cứu ma thuật của Gelt đã cải thiện chi phí trong việc kiến thiết trung tâm cho thần bí học vấn và cả việc chiêu mộ pháp sư từ nơi này vào trong lực lượng của mình, dẫn đến tầm trọng yếu về sự ưu việt ma pháp trên chiến trường.

Đặc trưng Sửa đổi

Lore of Metal Wizard (Tri thức Kim chúc Vu sư) cường đại.

Có thể mở khóa một tọa kỵ Pegasus (Phi mã tọa) biết bay.

Trận doanh hiệu ứng Sửa đổi

Dung lượng cho Battle Wizard (Chiến Vu sư) và Hero (Anh hùng): +1.

Bảo dưỡng: -25% cho Battle Wizard (Chiến Vu sư) và Hero (Anh hùng).

Đơn vị khởi điểm thêm vào Sửa đổi

Outriders (Kỵ mã vệ binh)

Greatswords (Cự kiếm binh)

Mortar (Bách kích binh)