FANDOM

Miêu tả Sửa đổi

Karl Franz, Prince (Vương tử) xứ Altdorf kiêm Elector Count (Cử tri Bá tước) của vùng Reikland chính là đương nhiệm the Emperor (Hoàng đế) và được nhiều người bảo rằng là chính trị gia vĩ đại nhất trong lịch sử của the Old World (Cựu Thế giới). Ngoài là một nhà ngoại giao thiên tài, ông cũng là một người ái mộ và luôn bảo hộ cho nghệ thuật và khoa học, vẫn chưa đề cập đến việc là một chiến sĩ hung mãnh. Với việc vừa có thần trí chiến lược minh mẫn lại vừa tinh thông võ thuật vượt trội hơn xa so với một phàm nhân thông thường, the Emperor (Hoàng đế) chẳng biết bao nhiêu lần đã thống nhất những ngọn cờ của vô số chiến sĩ dưới quyền của mình. Xông thẳng vào trận chiến trên người Griffon Deathclaw (Ưng thứu Tử vong trảo) phi thường trung thành của mình, cầm trên tay Warhammer (Chiến Chùy) Ghal Maraz truyền kỳ của Sigmar, ông là một hình tượng về sự hung mãnh nhưng chính nghĩa.

Kỹ năng Sửa đổi

Heir of Sigmar: Binh sĩ lần lượt kéo đến tập trung dưới ngọn cờ của the Emperor (Hoàng đế) khi mà những cố sự về các kỳ tích của ông vươn xa đến mọi ngóc ngách của Đế quốc. Từ đó, Karl Franz sẽ thấy mọi việc dễ dàng và ít tốn kém hơn trong việc chiêu mộ và kiến lập nên những quân đội khổng lồ.

Đặc điểm Sửa đổi

Người lãnh đạo trận doanh.

Người lãnh đạo và cận chiến chiến sĩ uy vũ.

Có thể mở khóa Deathclaw (Tử vong trảo) một Griffon (Ưng thứu) độc nhất có khả năng bay lượn và hung mãnh trong chiến đấu.

Trận doanh hiệu ứng Sửa đổi

Phạm vi di chuyển trên bản đồ lớn: + 5% (đối với mọi loại lính).

Bảo dưỡng: -10% đối với đơn vị quân Reiksguard (Vệ binh Reiks) và Greatswords (Cự kiếm binh).

Đơn vị khởi điểm thêm vào Sửa đổi

Halberdiers (Kích binh)

Handgunners (Thủ thương binh)

Reiksguard (Vệ binh Reiks)