FANDOM

The Empire Sửa đổi

Đã được hai thiên niên kỷ từ khi The Empire xây dựng nên bức tường thành ngăn cản lực lượng hủy diệt xâm lấn. Nhưng vương quốc hiện đang trong tình trạng hỗn loạn liên tục, tứ phía bị vây quanh bởi bọn kẻ thù tàn bạo và bẩn thỉu. Tuy vậy mọi thứ vẫn còn nằm trong vòng kiểm soát, vì con người luôn mang trong lòng quyết tâm sắt đá không phải chỉ để sống sót, mà còn là phát triển. Quân đội của The Empire là một quân đoàn lớn hùng mạnh có kỷ luật tốt được lãnh đạo bởi vị tướng quân anh dũng và được góp sức bởi một ý chí Battle Wizards bí ẩn, được biết đến với danh hiệu cỗ máy chiến tranh mạnh mẽ.

Một vị Emperor mới vừa lên nắm quyền gần đây, nhưng anh ta vẫn chưa được kiểm chứng liệu có thích hợp hay không, và cũng không phải là người mà nhiều cử tri mong muốn - trong lúc mà ô vân đang tụ họp lại ở phương bắc. Và khi mà triều đại Karl Franz bắt đầu, anh ta có nhiều việc cần làm cho mục đích: thống nhất The Empire, và mang lại sự thịnh vượng cho người dân hiện đang trong tình trạng luôn bị vây khốn. Song Vĩ Tuệ Tinh trên trời một lần nữa lại phát sáng, nhưng điềm bào lần này là tốt hay xấu?

Đặc trưng Sửa đổi

Chỉ có thể chiếm lấy lãnh thổ dưới quyền Vampire Counts, hoặc bất kỳ phe phái Human nào khác ngoại trừ Norsca. 

Chức vụ: Những vị lãnh chúa có thể được phân định vào những chức vụ khác nhau, ban cho họ một phần thưởng và tước hiệu độc nhất. 

Công nghệ : Có nhiều nhánh liên kết tới các loại nhà khác nhau. 

Đơn vị quân đứng đầu Sửa đổi

Luminark of Hysh 

Demigryph Knights 

Steam Tank 

Lối chơi Sửa đổi

Nhiều lựa chọn về liên minh cho phép các Empire khác nhau được thống nhất thông qua ngoại giao. 

Chủng binh cân bằng với nhiều lựa chọn. 

Không có hệ thống liên lạc tốt, nhờ đó mà nhiều tỉnh thành nằm dưới kiểm soát của Elector Counts, những người mà Emperor vừa mặt cách lòng. 

Vô số kẻ thù. 

Tướng Sửa đổi

Emperor (Hoàng đế) Karl Franz 

Balthasar Gelt